top of page
Search

🧑‍🍳🧑‍🎓👨‍🎓👮🏻‍♀️👮แนวโน้วปัญหาที่เกิดจากความกดดันของนักเรียน นักศึกษามีสูงขึ้นจน กลายเป็นจุดเริ่มต้นของการมองหาเครื่องมือที่น่าเชื่อถือระดับนานาประเทศนำมาใช้เพื่อเป็นตัวช่วยของนักเรียน นักศึกษา

🧑‍🍳🧑‍🎓👨‍🎓👮🏻‍♀️👮แนวโน้วปัญหาที่เกิดจากความกดดันของนักเรียน นักศึกษามีสูงขึ้นจน กลายเป็นจุดเริ่มต้นของการมองหาเครื่องมือที่น่าเชื่...

อ่านผลการประเมินพฤติกรรมกันรัวๆนัวๆ สนุกสนานเบิกบานกันยาวๆ#แบบประเมินพฤติกรรม #พีไอ #รู้แรงขับเคลื่อนธรรมชาติ #selfawareness #ทาเลนท์โคเด็กซประเทศไทย #ที่1เรื่ององค์กร #ประเภทของคน

อ่านผลการประเมินพฤติกรรมกันรัวๆนัวๆ สนุกสนานเบิกบานกันยาวๆ #แบบประเมินพฤติกรรม #พีไอ #รู้แรงขับเคลื่อนธรรมชาติ #selfawareness...

Day3 🏆ทีมคอนซัลท์และโค้ชของเราง่วนกับการอ่านผลแบบประเมินทั้งที่ออฟฟิสและบางส่วนอ่านจากบ้าน

Day3 🏆ทีมคอนซัลท์และโค้ชของเราง่วนกับการอ่านผลแบบประเมินทั้งที่ออฟฟิสและบางส่วนอ่านจากบ้าน🪅สุขใจที่เป็นส่วนหนึ่งกับการทำงานกับ high...

Day2 🏆ทีมคอนซัลท์และโค้ชของเราง่วนกับการอ่านผลแบบประเมินทั้งที่ออฟฟิสและบางส่วนอ่านจากบ้าน

Day2 🏆ทีมคอนซัลท์และโค้ชของเราง่วนกับการอ่านผลแบบประเมินทั้งที่ออฟฟิสและบางส่วนอ่านจากบ้าน🪅สุขใจที่เป็นส่วนหนึ่งกับการทำงานกับ high...

Day1 🏆ทีมคอนซัลท์และโค้ชของเราง่วนกับการอ่านผลแบบประเมินทั้งที่ออฟฟิสและบางส่วนอ่านจากบ้าน

Day1 🏆ทีมคอนซัลท์และโค้ชของเราง่วนกับการอ่านผลแบบประเมินทั้งที่ออฟฟิสและบางส่วนอ่านจากบ้าน🪅สุขใจที่เป็นส่วนหนึ่งกับการทำงานกับ high...

The Power of Self-awareness Workshop

😊ใหนๆก็ใหนๆแล้ว คราวนี้เปิดให้คุณๆคนกรุงเทพ ลองของบ้างนะคะ🎖อยากรู้จริตและแรงขับเคลือนภายในและอยากรู้ว่ามีดีตรงไหนที่ยังซ่อนเร้นและหลบมุ...

🏆ทีมงานเราเดินทางมาไกลตามความเรียกร้อง😊ก็ต้องแยกกันง่วน แยกกันทำงานตามความเชี่ยวชาญ

ทีมงานเราเดินทางมาไกลตามความเรียกร้องก็ต้องแยกกันง่วน แยกกันทำงานตามความเชี่ยวชาญกันคนละฝ่ายคนละแผนกคนละส่วนที่focus % ของแท้แน่นอนของ...

พร้อมไหม?Re-Skill Up-Skill New -Skill

พร้อมไหม? Re-Skill Up-Skill New -Skill อย่ารอเพราะว๊าบป์เดียวก็ถึง 2025 แล้ว #พีไอ #แบบประเมินพฤติกรรม #คนเป็นเรื่องสำคัญที่สุด...

🎖Job assessment session 🧰

🎖Job assessment session 🧰 🧰 การประเมินลักษณะงาน (Job Description) เพื่อนำมาประกอบและเพื่อmatch กับ พฤติกรรม(Behaviors) และจริต...

การบริหารจัดการธุรกิจที่พึ่งพาหัวหน้างานและผู้นำที่ถูกตั้งความคาดหวัง ครบทุกมิติ

การบริหารจัดการธุรกิจที่พึ่งพาหัวหน้างานและผู้นำที่ถูกตั้งความคาดหวัง ครบทุกมิติและต้องมีคุณสมบัติดังนี้ * ชัดเจน มั่นคง ดุดัน...

รู้เป้าหมายที่แท้จริงของตนเอง

Q : ทำใมใจไม่นิ่ง ชอบเปลี้ยนงานไปเรื่อยๆ ไม่ชอบทำอะไรซ้ำๆน่าเบื่อ ต้องการที่จะค้นหาอะไรใหม่ๆเพื่อทำให้มีพลังทำงานแบบสั้นๆและหาไปเรื่อยๆ...

🦎คนประเภท Adapter หรือ camillion 🦎

🦎คนประเภท Adapter หรือ camillion 🦎 เป็นประเภทใหม่ที่เพิ่งค้นพบใหม่ เป็นแบบไหนมาฟังกันค่🦎🧩 #talentcodexthailand #ที่1เรื่องคน...

สิ่งที่พบเจอกับคนหลากหลายประเภท และหลากหลายอาชีพ ความคิดเห็นที่แตกต่างกันสุดขั้วแต่เข้าใจได้

สิ่งที่พบเจอกับคนหลากหลายประเภท และหลากหลายอาชีพ ความคิดเห็นที่แตกต่างกันสุดขั้วแต่เข้าใจได้ และไม่ใช่เพราะเป็นคนเก่ง คนดีหรือโลกสวย...

Blog: Blog2
bottom of page