top of page
Search

มัดรวมกิจกรรม 1-2 อาทิตย์ที่ผ่านมา 😅 ความยุ่งๆและเวลาหมุนๆวันๆไวมาก ความละเลยลงอัพเดทเริ่มมาเยือน

มัดรวมกิจกรรม 1-2 อาทิตย์ที่ผ่านมา 😅 ความยุ่งๆและเวลาหมุนๆวันๆไวมาก ความละเลยลงอัพเดทเริ่มมาเยือน😂 ขอบคุณที่โทรมาถามไถ่นะคะ🙏🏻...

Pain of the managers/leaders

Pain of the managers/leaders can be resolved with PI by knowing self team and organization as a complete solution. ความท้าทายที่...

🎈กว่า3ปีที่ได้มีโอกาสทำงานการวางแผนและกำหนดกลยุทธ์เรื่อง”leader & talent” กับผศ.ดร.ทวีศักดิ์

🎈กว่า3ปีที่ได้มีโอกาสทำงานการวางแผนและกำหนดกลยุทธ์เรื่อง”leader & talent” กับผศ.ดร.ทวีศักดิ์ (อจ.เต่าของเรา),...

วัน เวลา และ โลกเปลี่ยนแปลง เรายังคือคนเดิม อยากรู้ไหมจะเปลี่ยนแบบใหนให้เป็นตัวเอง ให้ทัน

วัน เวลา และ โลกเปลี่ยนแปลง เรายังคือคนเดิม อยากรู้ไหมจะเปลี่ยนแบบใหนให้เป็นตัวเอง ให้ทันวัน เวลา และ โลก ที่เปลี่ยนไป? พร้อมไหม .....

ก่อนปีใหม่ CEO สาวสวยคนเก่งยุ่งกับการรับยอดปิดยอดปังๆ เริ่มต้นปีก็เตรียมปังๆดังต่อ

ก่อนปีใหม่ CEO สาวสวยคนเก่งยุ่งกับการรับยอดปิดยอดปังๆ เริ่มต้นปีก็เตรียมปังๆดังต่อ ยอดไปยาวววๆอีกต้องชิงตัวขอพบก่อนปังๆดังๆต่อไปตลอดปีนะค...

คนแบบ A : D conflict (เอ-ดี คอนฟลิก)

คนแบบ A : D conflict (เอ-ดี คอนฟลิก) ทำไมคนบางคนมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง มีความพร้อมทั้งข้อมูลและข้อเท็จจริงที่พิสูจน์ชัดว่าสิ่งที่เป็น...

Read-Back Challenges

Read-Back challenges การอ่านผลแบบประเมินให้คณะดร.ก็จะถูกแกงและถูกทดสอบทุกรูปแบบ มาเลยจัดหนักแค่ใหนเอาอยู่คร่า #ทาเลนท์โคเด็กซ์...

🏆Meeting with Sabuy Technology’s CEO & Executives🙏🏻

ความหลากหลายของธุรกิจที่มีมากกว่า30บริษัทและความแตกต่างของบุคลากรคือความท้าทายเบื้องต้นที่ต้องพร้อม เพื่อความเป็นเลิศของธุรกิจ การรู้ตน...

National Missions with Thai Military and TTB

National Missions วาระของชาติ Cr. Thai Military and TTB #talentcodexthailand #คนเป็นเรื่องสำคัญที่สุด #leadership #people #tmb...

Leaders Challenges

Leaders challenges how to overcome and cope with it and be motivated even in a hard times head-up and move on with awareness of what...

🎖Who is Talent Codex and What we are doing?

🎖Who is Talent Codex and What we are doing? 🎖ใครคือ ทาเลนท์โคเด็กซ์ และ เราทำอะไร? 1 minutes read 😊 https://expth.hrnote.asia/products...

Blog: Blog2
bottom of page