top of page
Search

🚀เมื่อแผนงานที่อยากทำและวางไว้ได้มาถึงก็ต้องไปต่อแล้ว

🚀เมื่อแผนงานที่อยากทำและวางไว้ได้มาถึงก็ต้องไปต่อแล้ว

👜เมื่อมีโอกาสได้ใช้ประสบการณ์ที่โชคดีได้เดินทางและทำงานกับหลายสัญชาติและเกือบทุกประเทศตั้งแต่ยังอ่อนด้อยประสบการณ์

“ต้องทำงานแบบค้นหาเรียนรู้ชีวิตการทำงานแบบติดลบ” และต้อง “พิสูจน์ตัวเองด้วยการลงมือทำและล้มลุกคลุกคลาน” เพื่อเป็น Somebody ให้ได้ และที่สำคัญ “แข่งขันกับคนเก่งระดับโลก ระดับภูมิภาค และระดับประเทศ”

🎓เวลา กว่า 38 ปี ที่สะสมเรียนรู้ทั้งประสบการณ์และลงมือทำจริง พิสูจน์ได้ ถึงเวลาที่ต้องเอาเวลาที่มีมาทำหน้าที่ “พี่เลี้ยง,คู่คิด และ แบ่งปันคำแนะนำจากประสบการณ์จริงจากชีวิตจริง พิสูจน์ผลลัพย์จริงๆ”

🍽🥫🍜ติดตามอาหารความคิดแบบสำเร็จรูปที่สัญญาว่าจะทำออกมาง่ายๆเผื่อเป็นประโยชน์ให้กับท่านที่สนใจ เริ่มต้นจากรู้ตน รู้ทีม รู้องค์กร และเป็นที่1 เรื่องคน และ ไม่ใช่แค่ธุรกิจระดับประเทศ แต่รวมถึง ธุรกิจขนาด SME ด้วยคะ

🎁ประสบการ์ที่ได้รับ🙏🏻

🏆นักธุรกิจผู้หญิงคนแรกและคนเดียวในรอบ75ปีของบริษัทอันดับ1 ทางด้านวิศวกรรมของยุโรปที่มียอดขายรวมหลายแสนล้าน และยอดขายที่รับผิดชอบมากกว่าพันล้านของประเทศไทย

🏆เป็น Certify Assessor คนแรกของประเทศไทย ที่ได้รับใบรับรองจาก EFQM (European Foundation of Quality Management) จากสถาบัน EFQM ที่ Bussel ประเทศ Begium

🏆เป็น Certify Assessor of Business Excellent (BE) ของเอเชียและประเทศไทย รับรองโดยสถาบัน PDJA ประเทศ Denmark และ EFQM ประเทศ Belguim

🏆เป็นหนึ่งในคณะทำงานด้านการบริหารจัดการ Talent กับ Talent Center ณ สถาบัน PDJA และมหาวิทยาลัย Copenhagen University ประเทศเดนมาร์ค

🏆ได้รับเลือกเป็น “Selected Predictive Index Partner” จากประเทศ สหรัฐอเมริกา

🏆 ได้รับคัดเลือกเป็นบุคคลคุณภาพของประเทศไทย

🏆ได้รับการประเมินและคัดเลือกให้เป็น 100 นักธุรกิจสตรีดีเด่นของประเทศไทย

🏆 ที่ปรึกษาและ mentor ให้กับนักธุรกิจและผู้นำองค์กร มุ่งเน้นเรื่อง “คนเก่ง” การวางกลยุทธ์ กระบวนการทำงาน และ วัฒนธรรมองค์กร ที่ยั่งยืน

🏆 ค้นหา พัฒนา ดึงศักยภาพ ต่อยอด ด้วย DRT model (Drive Result With Talent) จากสหัรัฐอเมริกา

🏆อาจารย์ พิเศษสถาบันต่างๆ ที่มุ่งเน้นการบริหาร วางแผนกลยุทธ์ จัดทีมทำงาน และ บริหารคนครบมิติ


0 views0 comments

Recent Posts

See All
Post: Blog2_Post
bottom of page