top of page
Search

🧑‍🍳🧑‍🎓👨‍🎓👮🏻‍♀️👮แนวโน้วปัญหาที่เกิดจากความกดดันของนักเรียน นักศึกษามีสูงขึ้นจน กลายเป็นจุดเริ่มต้นของการมองหาเครื่องมือที่น่าเชื่อถือระดับนานาประเทศนำมาใช้เพื่อเป็นตัวช่วยของนักเรียน นักศึกษา

🧑‍🍳🧑‍🎓👨‍🎓👮🏻‍♀️👮แนวโน้วปัญหาที่เกิดจากความกดดันของนักเรียน นักศึกษามีสูงขึ้นจน กลายเป็นจุดเริ่มต้นของการมองหาเครื่องมือที่น่าเชื่...

ความสุขในการทำงานของพนักงาน = ผลงานที่ดีและจับต้องใด้ขององค์กร💝ความใสใจในรายละเอียดโดยมุ่งเน้นการจุดประกายให้พนักงานขององค์กร ให้มีความสุขเริ่มต้นจากการรู้ตัวตนที้แท้จริง

ความสุขในการทำงานของพนักงาน = ผลงานที่ดีและจับต้องใด้ขององค์กร 💝ความใสใจในรายละเอียดโดยมุ่งเน้นการจุดประกายให้พนักงานขององค์กร...

🧩Knowlwdge transfer, the picture tell it all .. so interesting and so fun.😊🧩เรียนรู้จริงๆจังๆ .. ให้ภาพเล่าเรื่อง น่าสนใจ น่าค้นหา น่าท้าทาย น่าสนุก😊

🧩Knowlwdge transfer, the picture tell it all .. so interesting and so fun.😊 🧩เรียนรู้จริงๆจังๆ .. ให้ภาพเล่าเรื่อง น่าสนใจ น่าค้นหา...

อ่านผลการประเมินพฤติกรรมกันรัวๆนัวๆ สนุกสนานเบิกบานกันยาวๆ#แบบประเมินพฤติกรรม #พีไอ #รู้แรงขับเคลื่อนธรรมชาติ #selfawareness #ทาเลนท์โคเด็กซประเทศไทย #ที่1เรื่ององค์กร #ประเภทของคน

อ่านผลการประเมินพฤติกรรมกันรัวๆนัวๆ สนุกสนานเบิกบานกันยาวๆ #แบบประเมินพฤติกรรม #พีไอ #รู้แรงขับเคลื่อนธรรมชาติ #selfawareness...

🧩เมื่อคนประเภทเดียวกันแต่ต่างGeneration และต่างประสบการณ์ และทำงานร่วมกัน 🏆การบริหารจัดการความเข้าใจเพื่อสอดประสานกันและมีความเหมือนที่แตกต่างของผู้นำที่มีเป้าหมายรวมที่จำเป็นต้องไปให้ถึง ด้วยกัน🎯

🧩เมื่อคนประเภทเดียวกันแต่ต่างGeneration และต่างประสบการณ์ และทำงานร่วมกัน 🏆 การบริหารจัดการความเข้าใจเพื่อสอดประสานกันและมีความเหมือนที...

🫢จากที่เคยมีคำถาม “เอ๊ะ” ก็ กลายเป็นกระจ่างเป็น “อ๋อ” พร้อมแนวทางปรับให้มีความสุข

เมื่อความจริงที่ได้รับรู้จากการประเมินผลว่าจริตที่แท้ทรูคือเป็นคนละเอียด ถึ่ถ้วน จริงจังกับชีวิตมากมายและที่สำคัญมีการเปรียบเทียบจริตความ...

มาต่อกันด้วยการอ่านผลให้ผู้บริหาร ทั้งสนุกสนานและsurprisedกับผลแม่นๆเจ๋งๆ (รีวิวจากท่านผู้บริหหาร)

#ทาเลนท์โคเด็กซ์ #รู้แรงขับเคลื่อนธรรมชาติ #ค้นพบตัวเอง #talentcodex #pi #ค้นพบจริตและธรรมชาติที่แท้จริง

Blog: Blog2
bottom of page