top of page
Search

🏃🏽‍♂️🏃🏽‍♂️ก้าวยาวๆ ไปให้ถึงเป้าหมายที่ท้าทายแบบก้าวกระโดดกับแผนการธุรกิจล้ำๆ โดยอเรเต้

ก้าวยาวๆ ไปให้ถึงเป้าหมายที่ท้าทายแบบก้าวกระโดดกับแผนการธุรกิจล้ำๆ โดยอเรเต้ คอนซัลท์น้องใหม่ใจแกร่งวิสัยทัศน์แน่นๆพร้อมลุยไปเหนือ-ใต้...

Peoples challenges vs Peoples Strategy and how to ..

Peoples challenges vs Peoples Strategy and how to .. Cr. Neo Corporate #ทาเลนท์โคเด็กซ์ #pi #รู้ตนรู้ทีมรู้องค์กร #ประเมินทีม #พีไอ...

Customer Success Story : SIX FACTOR

ตัวอย่างในชีวิตจริงของการทำธุรกิจ : เริ่มต้นจากภาพความสำเร็จที่อยากจะเห็นและอยากไห้เกิดขึ้นและจับต้องได้ และนี่คิอบริษัท1...

🎯ไปให้สุดเพื่อความเป็นเลิศด้วย แพลตฟอร์ม พีไอ🚀

ไปให้สุดเพื่อความเป็นเลิศด้วย แพลตฟอร์ม พีไอ รู้ตน : คือรู้ธรรมชาติและจริตของคนที่แตกต่าง รู้ทีม : คือรู้ประเภททีมของคนที่แตกต่างที่ทำงาน...

🛼⛸️Put yourself into someone elses’s shoes

Put yourself into someone elses’s shoes : ในเมื่องานของตัวเองมันช่างยากลำบากมากมายแต่งานคนอื่นทำไมมันง่ายและดีกว่าเราเหลือเกิน...

มีเจ้านายและผู้นำที่ใช่ที่ดี คือลาภอันประเสริฐ “เห็นด้วยไหมคะ?”

มีเจ้านายและผู้นำที่ใช่ที่ดี คือลาภอันประเสริฐ “เห็นด้วยไหมคะ?” #talententcodex #พีไอ #รู้ตนรู้ทีมรู้องค์กร #ทาเลนท์โคเด็กซประเทศไทย...

🚀เวิร์คช๊อป 3 วัน สำหรับผู้บริหาร 12 ท่าน 28-29-30 มี.ค 66, จะมุ่งเน้นการ รู้ตน รู้ทีม รู้องค์กร์

เวิร์คช๊อป 3 วัน สำหรับผู้บริหาร 12 ท่าน 28-29-30 มี.ค 66, จะมุ่งเน้นการ รู้ตน รู้ทีม รู้องค์กร เพือ่เป้าหมายสู่การเป็นเลิศ. ราคาท่านละ...

What a wonderful event the FBI #1

What a wonderful event the FBI #1 The event for business owner & leaders with a common challenges on people. We bring the organization...

🥨🍝🍳🍡พรุ่งนี้ 15 ก.พ 66 พบกันค่ะ🍒🍱ทางออกเรื่องคนที่ใช่ ทีมที่เก่ง กลยุทธ์เหมาะสม ด้วยพีไอ

พรุ่งนี้ 15 ก.พ 66 พบกันค่ะ ทางออกเรื่องคนที่ใช่ ทีมที่เก่ง กลยุทธ์เหมาะสม ด้วยพีไอ รู้ตน รู้ทีม รู้องค์กร สู่ความเป็นเลิศด้วยเป้าหมายเดี...

Pain of the managers/leaders

Pain of the managers/leaders can be resolved with PI by knowing self team and organization as a complete solution. ความท้าทายที่...

🏆Meeting with Sabuy Technology’s CEO & Executives🙏🏻

ความหลากหลายของธุรกิจที่มีมากกว่า30บริษัทและความแตกต่างของบุคลากรคือความท้าทายเบื้องต้นที่ต้องพร้อม เพื่อความเป็นเลิศของธุรกิจ การรู้ตน...

🔑🥇Virtual walk-through Team Discovery and Designing for Strategic Action with PI

การประเมินคนในทีมและค้นพบทีมว่าเป็นแบใหนใน9ประเภท, การออกแบบแผนการปฏิบัติการตามกลยุทธ์ให้กับทีมด้วยวิทยาศาสตร์เพื่อผลเลิศทางธุรกิจ...

Blog: Blog2
bottom of page