top of page
Search

🧑‍🍳🧑‍🎓👨‍🎓👮🏻‍♀️👮แนวโน้วปัญหาที่เกิดจากความกดดันของนักเรียน นักศึกษามีสูงขึ้นจน กลายเป็นจุดเริ่มต้นของการมองหาเครื่องมือที่น่าเชื่อถือระดับนานาประเทศนำมาใช้เพื่อเป็นตัวช่วยของนักเรียน นักศึกษา

🧑‍🍳🧑‍🎓👨‍🎓👮🏻‍♀️👮แนวโน้วปัญหาที่เกิดจากความกดดันของนักเรียน นักศึกษามีสูงขึ้นจน กลายเป็นจุดเริ่มต้นของการมองหาเครื่องมือที่น่าเชื่...

อ่านผลการประเมินพฤติกรรมกันรัวๆนัวๆ สนุกสนานเบิกบานกันยาวๆ#แบบประเมินพฤติกรรม #พีไอ #รู้แรงขับเคลื่อนธรรมชาติ #selfawareness #ทาเลนท์โคเด็กซประเทศไทย #ที่1เรื่ององค์กร #ประเภทของคน

อ่านผลการประเมินพฤติกรรมกันรัวๆนัวๆ สนุกสนานเบิกบานกันยาวๆ #แบบประเมินพฤติกรรม #พีไอ #รู้แรงขับเคลื่อนธรรมชาติ #selfawareness...

แค่ได้รู้ เตรียมพร้อมและลงมือทำ

มันคงไม่ยากเกินไปที่ก้าวข้ามปัญหาได้ แต่ถ้าไม่รู้อะไรเลยและต้องคลำทางแบบลองผิดลองถูก ยากกว่าหรือเปล่า #ปัญหาเรื่องคน #ทางออกธุรกิจ...

พีไอคืออะไร? คลิป 2.56 นาทีตอบจบครบทุกเรื่องของโซลูชั่นองค์กรที่เป็น AI ของแท้แน่นอน

พีไอคืออะไร? คลิป 2.56 นาทีตอบจบครบทุกเรื่องของโซลูชั่นองค์กรที่เป็น AI ของแท้แน่นอนที่มีมากว่ามากว่า75ปี 🏆จ้างคนที่ใช่ กับ 17...

ขอขอบคุณผู้ลงทะเบียนเข้ารับฟังทั้ง 39 ท่านใน In-depth Executive Coaching with PI

ผ่านไปด้วยดีกับ 3 ชั่วโมงครึ่งกับความสนุกสนานพร้อมประโยชน์และสาระมากมายจากประสบการณ์จริงสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการบริหารจัดการตนเอง,...

Session with Sahapie Engineering

Finding the “pain point” and “Eliminate” with PI’s Coaching Guide. กำจัดจุดอ่อนเสริมความแข็งแกร่งของทีมด้วย ระบบการบริหารและโค้ชชิ่งแบบเจ...

Blog: Blog2
bottom of page