top of page
Search

Pain of the managers/leaders

Pain of the managers/leaders can be resolved with PI by knowing self team and organization as a complete solution. ความท้าทายที่...

วัน เวลา และ โลกเปลี่ยนแปลง เรายังคือคนเดิม อยากรู้ไหมจะเปลี่ยนแบบใหนให้เป็นตัวเอง ให้ทัน

วัน เวลา และ โลกเปลี่ยนแปลง เรายังคือคนเดิม อยากรู้ไหมจะเปลี่ยนแบบใหนให้เป็นตัวเอง ให้ทันวัน เวลา และ โลก ที่เปลี่ยนไป? พร้อมไหม .....

🏆Happy Work ❤️Happy Life 🎯Organization Solution

Happy Work Happy Life Organization Solution สุขใจเมื่อทำงาน มีทีมที่ทำงานด้วยหัวใจ องค์กรเข้มแข็งและยั่งยืน ปรึกษาเรา Talent Codex...

บทสรุปของธรรมชาติของคน4 กลุ่ม และรู้แล้วทำอะไรได้ ไปต่อได้อย่างไร?

บทสรุปของธรรมชาติของคน4 กลุ่ม และรู้แล้วทำอะไรได้ ไปต่อได้อย่างไร? กลุ่ม1 นักวิเคราะห์ ผู้กำหนดและเน้นเป้าหมาย กลุ่ม2 นักสังคม...

🎯PI กับชีวิตจริงและการนำไปใช้ในการทำงานจริง 💪 ไม่ลองไม่รู้ 😊

PI กับชีวิตจริงและการนำไปใช้ในการทำงานจริง ไม่ลองไม่รู้ Cr.Siamrajathaneeและคุณภาคภูมิ แซ่จอง #testimonial #pi #talentcodexthailand...

ขอขอบคุณผู้ลงทะเบียนเข้ารับฟังทั้ง 39 ท่านใน In-depth Executive Coaching with PI

ผ่านไปด้วยดีกับ 3 ชั่วโมงครึ่งกับความสนุกสนานพร้อมประโยชน์และสาระมากมายจากประสบการณ์จริงสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการบริหารจัดการตนเอง,...

💻🧹Virtual PI brush-up by our Trainer📚

Virtual PI brush-up by our Trainer การสอนและทบทวนการวิเคราะห์และอ่านผลโดยเทรนเนอร์ของเรา Cr.KMUTT #ทบทวนการเรียน #วิเคราะห์พีไอ...

ความสำคัญของการเข้าใจ “คน” แบบครบถ้วนด้วยวิทยาศาสตร์โดยเครื่องมือพีไอ

ความคิด จิตใจ ความรู้และประสบการณ์ ความสำคัญของการเข้าใจ “คน” แบบครบถ้วนด้วยวิทยาศาสตร์โดยเครื่องมือพีไอที่มีมานานกว่า70ปีเพื่อสามารถนำมา...

Session with Sahapie Engineering

Finding the “pain point” and “Eliminate” with PI’s Coaching Guide. กำจัดจุดอ่อนเสริมความแข็งแกร่งของทีมด้วย ระบบการบริหารและโค้ชชิ่งแบบเจ...

Talent Codex in The News.

ทางออกขององค์กร ดูคนออก บอกคนได้ ใช้คนเป็น = ผลประกอบการดีขึ้น ปัญหาขัดแย้งลดลง กำหนดทิศทางการทำธุรกิจไปในทางเดียวกัน...

Blog: Blog2
bottom of page