top of page
Search

🧑‍🍳🧑‍🎓👨‍🎓👮🏻‍♀️👮แนวโน้วปัญหาที่เกิดจากความกดดันของนักเรียน นักศึกษามีสูงขึ้นจน กลายเป็นจุดเริ่มต้นของการมองหาเครื่องมือที่น่าเชื่อถือระดับนานาประเทศนำมาใช้เพื่อเป็นตัวช่วยของนักเรียน นักศึกษา

🧑‍🍳🧑‍🎓👨‍🎓👮🏻‍♀️👮แนวโน้วปัญหาที่เกิดจากความกดดันของนักเรียน นักศึกษามีสูงขึ้นจน กลายเป็นจุดเริ่มต้นของการมองหาเครื่องมือที่น่าเชื่...

🗝️ตีความหมาย การตลาด ครีเอทีฟไอเดีย ต่างกันเพราะ อาจอยู่ในมุมมองและมองที่ต่างกัน คาดหวังผลต่างกัน🎯

💎การตลาด = Marketing 💡คนทำตลาด = Marketeer 🛎️ส่วนแบ่งตลาดตลาด = Market shares Vs 🧰นักธุรกิจ = Businessman 💰พ่อค้า/แม่ค้า =...

🧩เมื่อคนประเภทเดียวกันแต่ต่างGeneration และต่างประสบการณ์ และทำงานร่วมกัน 🏆การบริหารจัดการความเข้าใจเพื่อสอดประสานกันและมีความเหมือนที่แตกต่างของผู้นำที่มีเป้าหมายรวมที่จำเป็นต้องไปให้ถึง ด้วยกัน🎯

🧩เมื่อคนประเภทเดียวกันแต่ต่างGeneration และต่างประสบการณ์ และทำงานร่วมกัน 🏆 การบริหารจัดการความเข้าใจเพื่อสอดประสานกันและมีความเหมือนที...

🌈การจัดทีมTalent🧩การออกแบบองค์ประกอบของทีม 🎯สู่เป้าหมายที่ท้าทายและต้องสร้างความแตกต่าง

การจัดทีมTalent การออกแบบองค์ประกอบของทีม สู่เป้าหมายที่ท้าทายและต้องสร้างความแตกต่างให้เชัดเจนจับต้องได้ ด้วย “PI Team Discovery” และ...

Pi Platform & it Benefits discussion 🌈

Pi Platform & it Benefits discussion 🌈 Cr.WBG 🙏🏻 #รู้ตนรู้ทีมรู้องค์กร #ทาเลนท์โคเด็กซ์ #รู้แรงขับเคลื่อนธรรมชาติ #พีไอ...

🚀PI ทำอะไรได้บ้าง? แจ้งมาเลยครับว่ามี pain points และ ต้องการไปให้ถึงเป้าหมายอะไรบ้าง?มีทางออก

PI ทำอะไรได้บ้าง? แจ้งมาเลยครับว่ามี pain points และ ต้องการไปให้ถึงเป้าหมายอะไรบ้าง? มีทางออก และ มี solution ให้เป็นทางเลือก...

🎯เป้าหมายที่ต้องการและจับต้องได้🎖️Talent Optimization ตอบโจทย์ยากๆและตอบโจทย์ที่ต้องการได้

เป้าหมายที่ต้องการและจับต้องได้Talent Optimization ตอบโจทย์ยากๆและตอบโจทย์ที่ต้องการได้ สามารถจับต้องได้จริงๆจังๆ Cr. THAICOM’s...

มีเจ้านายและผู้นำที่ใช่ที่ดี คือลาภอันประเสริฐ “เห็นด้วยไหมคะ?”

มีเจ้านายและผู้นำที่ใช่ที่ดี คือลาภอันประเสริฐ “เห็นด้วยไหมคะ?” #talententcodex #พีไอ #รู้ตนรู้ทีมรู้องค์กร #ทาเลนท์โคเด็กซประเทศไทย...

Huge group with virtual learning

Huge group with virtual learning on the methodogy behind PI’s 17 types and 4 groups and definitely how to read, make use of the result,...

Blog: Blog2
bottom of page