top of page
Search

🌈ก้าวล้ำหน้าไปอีกขั้น !พีไอเข้าเทคโอเวอร์ซอฟแวร์Charmaที่เน้นการเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหาจัดการและการรวมตัวกันเพื่อความเป็นเลิศครบถ้วนเรื่องคนและองค์กร

🌈ก้าวล้ำหน้าไปอีกขั้น ! พีไอเข้าเทคโอเวอร์ซอฟแวร์Charmaที่เน้นการเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหาจัดการและการรวมตัวกันเพื่อความเป็นเลิศครบถ้วน...

อ่านผลการประเมินพฤติกรรมกันรัวๆนัวๆ สนุกสนานเบิกบานกันยาวๆ#แบบประเมินพฤติกรรม #พีไอ #รู้แรงขับเคลื่อนธรรมชาติ #selfawareness #ทาเลนท์โคเด็กซประเทศไทย #ที่1เรื่ององค์กร #ประเภทของคน

อ่านผลการประเมินพฤติกรรมกันรัวๆนัวๆ สนุกสนานเบิกบานกันยาวๆ #แบบประเมินพฤติกรรม #พีไอ #รู้แรงขับเคลื่อนธรรมชาติ #selfawareness...

🧰👭👫👬เรื่องกระบวนการบริหารจัดการทรัพยากรมนุษย์และพัฒนาคนเก่ง(Talent optimization) เรามีทางออกครบวงจรพร้อมเสริฟ ไม่ต้องลังเล เสียเวลา รวดเร็วแม่นยำ แพลตฟอร์มที่มีมากว่า75ปี พร้อมใช้งานรออะไร#talent

🧰👭👫👬เรื่องกระบวนการบริหารจัดการทรัพยากรมนุษย์และพัฒนาคนเก่ง(Talent optimization) เรามีทางออกครบวงจรพร้อมเสริฟ ไม่ต้องลังเล เสียเวลา...

🫢จากที่เคยมีคำถาม “เอ๊ะ” ก็ กลายเป็นกระจ่างเป็น “อ๋อ” พร้อมแนวทางปรับให้มีความสุข

เมื่อความจริงที่ได้รับรู้จากการประเมินผลว่าจริตที่แท้ทรูคือเป็นคนละเอียด ถึ่ถ้วน จริงจังกับชีวิตมากมายและที่สำคัญมีการเปรียบเทียบจริตความ...

🏆การคัดเลือก Future Leader และ Talent ที่จำเป็นต้องใช้ความละเมียดในการคัด และการให้ความสำคัญ

การคัดเลือก Future Leader และ Talent ที่จำเป็นต้องใช้ความละเมียดในการคัด และการให้ความสำคัญที่มุ่งเน้นการออกแบบและการพัฒนาเฉพาะบุคคล...

Blog: Blog2
bottom of page