top of page
Search

PI fundamental & Methodology’s workshop.

PI fundamental & Methodology’s workshop. Cr.🙏🏻 GPSC Group’s executives #ค้นพบตัวเอง #รู้ตนรู้ทีมรู้องค์กร #ที่1เรื่ององค์กร #พีไอ...

🏃🏽‍♂️🏃🏽‍♂️ก้าวยาวๆ ไปให้ถึงเป้าหมายที่ท้าทายแบบก้าวกระโดดกับแผนการธุรกิจล้ำๆ โดยอเรเต้

ก้าวยาวๆ ไปให้ถึงเป้าหมายที่ท้าทายแบบก้าวกระโดดกับแผนการธุรกิจล้ำๆ โดยอเรเต้ คอนซัลท์น้องใหม่ใจแกร่งวิสัยทัศน์แน่นๆพร้อมลุยไปเหนือ-ใต้...

🛼⛸️Put yourself into someone elses’s shoes

Put yourself into someone elses’s shoes : ในเมื่องานของตัวเองมันช่างยากลำบากมากมายแต่งานคนอื่นทำไมมันง่ายและดีกว่าเราเหลือเกิน...

What a wonderful event the FBI #1

What a wonderful event the FBI #1 The event for business owner & leaders with a common challenges on people. We bring the organization...

🥨🍝🍳🍡พรุ่งนี้ 15 ก.พ 66 พบกันค่ะ🍒🍱ทางออกเรื่องคนที่ใช่ ทีมที่เก่ง กลยุทธ์เหมาะสม ด้วยพีไอ

พรุ่งนี้ 15 ก.พ 66 พบกันค่ะ ทางออกเรื่องคนที่ใช่ ทีมที่เก่ง กลยุทธ์เหมาะสม ด้วยพีไอ รู้ตน รู้ทีม รู้องค์กร สู่ความเป็นเลิศด้วยเป้าหมายเดี...

Pain of the managers/leaders

Pain of the managers/leaders can be resolved with PI by knowing self team and organization as a complete solution. ความท้าทายที่...

วัน เวลา และ โลกเปลี่ยนแปลง เรายังคือคนเดิม อยากรู้ไหมจะเปลี่ยนแบบใหนให้เป็นตัวเอง ให้ทัน

วัน เวลา และ โลกเปลี่ยนแปลง เรายังคือคนเดิม อยากรู้ไหมจะเปลี่ยนแบบใหนให้เป็นตัวเอง ให้ทันวัน เวลา และ โลก ที่เปลี่ยนไป? พร้อมไหม .....

🥂งานจับคู่ “คนและงาน”🌲จริตและตัวตนโดยธรรมชาติ Vs.🎄จริตงานและอาชีพที่ทำอยู่

รักเลยค่ะรีวิวน่ารัก งานจับคู่ “คนและงาน” จริตและตัวตนโดยธรรมชาติ Vs. จริตงานและอาชีพที่ทำอยู่ = ใช่หรือไม่ใช่ | เป็นความสุข หรือ ทุกข์?...

หลักสูตร "ดูคนออก บอกคนได้ เลือกคนที่ใช่ ด้วย The Predictive Index"

🎖เมื่อเรื่อง “คน” ที่ใช่ ไม่ได้หมายถึงคนเก่งอย่างเดียว แต่เป็นเรื่องสำคัญที่จะได้คนที่เหมาะกับงาน เหมาะกับวัฒนธรรมและเหมาะกับองค์กร...

🧩หนังสือเล่มนี้ครบเรื่อง รู้ตน รู้ทีม รู้องค์กร ด้วยวิทยาศาสตร์ เพื่อ ดูคนออก บอกคนได้ ใช้คนเป็น📚

หนังสือเล่มนี้ครบเรื่อง รู้ตน รู้ทีม รู้องค์กร ด้วยวิทยาศาสตร์ เพื่อ ดูคนออก บอกคนได้ ใช้คนเป็น ไม่ว่าการเปลี่ยนแปลงรอบด้านไปสู่ยุค...

Lead the Charge with PI!

Head Heart and Briefcase ... Hire the best Keep them Inspired and Engaged to Build High Performing Teams. จ้างคนเก่ง...

Talent Codex in The News.

ทางออกขององค์กร ดูคนออก บอกคนได้ ใช้คนเป็น = ผลประกอบการดีขึ้น ปัญหาขัดแย้งลดลง กำหนดทิศทางการทำธุรกิจไปในทางเดียวกัน...

Blog: Blog2
bottom of page